Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

@ Hướng dẫn cách tự thiết kế in cốc bằng in chuyển nhiệt,có video clip

Hướng dẫn cách tự thiết kế in cốc bằng in chuyển nhiệt,có video clip

Vào các dịp đặc biệt, các ngày lễ tết, các ngày lễ kỉ niệm, các dịp sinh nhật… thì 1 chiếc cốc in ảnh, được cá nhân hóa sẽ là 1 món quà thật tuyệt vời. Hãy thử tưởng tượng 1 cốc cà phê với và in lên cốc là 1 bức ảnh rất đẹp và ý nghĩa trên đó để nhắn nhủ thành viên của giá đình nhớ về nhau, hoặc đơn giản 1 bức ảnh về 1 chuyến đi – 1 hành trình mà có nhiều bạn bè và kỉ niệm – dịp cuối năm ra trường, tốt nghiệp. Ý tưởng quà tặng thật tuyệt vời phải không? Một vài cách đơn giản sau đây sẽ giúp mọi người  tạo được 1 món quà in ảnh lên cốc đầy ý nghĩa cho người thân, gia đình, nhân viên, khách hàng sự kiện hoặc bất kì ai.

Hướng dẫn quy trình in hình lên ly sứ bằng hình ảnh và CLIP Video Chi tiết

Để sử dụng công nghệ in hình lên ly sứ Bạn cần một số thiết bị, máy móc in chuyển nhiệt:

1. Máy in Epson T60 ( gắn mực Nhiệt)
2. Giấy in chuyển nhiệt. tham khảo tại đây
3. Máy in ly ( Máy ép hình lên ly sứ)
4. Ly sứ trắng xem các loại ly tại đây
5. Băng keo nhiệt
6. File hình cần in
Giá bán các bạn có thể tham khảo website: http://congngheinquatang.com hoặc liên hệ: 091.969.9983 - 098.289.7670 để được tư vấn chi tiết và báo giá chính xác theo từng thời điểm

* QUY TRÌNH TÓM TẮT IN HÌNH LÊN CỐC SỨ:

1. Thiết kế hình ảnh muốn in lên ly bằng phần mềm (Corel, Photoshop, AI..)

2. In ngược file trên máy in Epson T60 mực nhiệt.

3. Cắt hình theo kích thước của ly (Thường kích thước khoảng 9.5 x 22cm).

4. Định vị hình lên ly sứ bằng băng keo nhiệt (Dán úp mặt hình ảnh vào phần ly nhé)

5. Bỏ ly vừa dán vào máy ép, Ép với nhiệt độ 180 độ C, thời gian 180 giây

6. Chờ chuông báo của máy khi hết thời gian. Thì lấy ly sứ ra, để nguội

Bước 1: Chọn cốc để in ảnh lên
Để in ảnh lên cốc một cách tốt nhất , đẹp nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng thì đây là một bước quan trong . Đầu tiên là về màu sắc của chiếc cốc mà bạn muốn in ảnh lên nó sẽ như thế nào với hình ảnh mà bạn cần in, bạn nên chọn màu sắc của chiếc cốc phù hợp với màu chủ đạo của bức ảnh cần in lên cốc . Bên cạnh đó , bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu của chiếc cốc mà bạn lựa chọn : in ảnh lên cốc thủy tinh sẽ khó khăn hơn lên việc in ảnh lên cốc sứ trắng !
huong-dan-in-anh-len-coc
Bước 2: Chỉnh sửa và thiết kế ảnh để in ảnh lên cốc
Để có hình ảnh in lên cốc một cách rõ nét và đẹp nhất , bạn cần chọn đúng độ phân giải của ảnh và bạn cần in . Chọn hình ảnh có sẵn hoặc nhờ các pts sẽ giúp bạn thiết kế được ảnh một cách tốt nhất ! Tiếp theo đó là thiết kế từ 1 bức ảnh thông thường sang một bức ảnh để in lên cốc , việc thiết kế này phụ thuộc vào việc bức ảnh này sẽ được in như thế nào , in trên cốc có hình dáng như thế nào , và in ảnh lên cốc có chất liệu như thế nào ? Trong 1 số trường hợp như ảnh của bạn mang đến shop là ảnh giấy , bạn sẽ cần phải scanner lại ảnh để có thể in được . Còn nếu ảnh bạn cần in lên cốc là ảnh lưu dưới dạng file thì bạn cần chuyển định dạng sang .JPG.
huong-dan-in-anh-len-coc2

Bước 3: Sửa chữa các hình ảnh trước khi in hình ảnh lên cốc
huong-dan-in-anh-len-coc3
Thông thường, điều này bao gồm việc áp dụng độ ẩm cho giấy . Giấy mà bạn mua cần phải có hướng dẫn cụ thể về cách chuyển hình ảnh từ giấy lên bề mặt cốc hình ảnh.
Bước 4: Dính giấy in hình ảnh lên cốc
Một trong những bước cuối cùng để  những quà tặng đó tạo nên giá trị  là gắn hình ảnh lên cốc sao cho không để lại bất cứ vết gì. Có hai phương pháp phổ biến liên quan đến nó, đó là phải làm nóng cốc  ở một nhiệt độ nhất định để hình ảnh truyền lên cốc được sắc nét và  sử dụng một loại băng dính chuyên dụng để gắn giấy lên cốc trong quá trình in . Dù bằng cách nào, bạn hãy tạo nên một chiếc cốc với hình ảnh in lên cốc đẹp mãi cùng thời gian.
Bước 5 : Cho cốc vào máy ép nhiệt để hình ảnh in lên cốc
huong-dan-in-anh-len-coc4

Quy trình đặt in ảnh lên cốc
+ Trực tiếp: Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng tại 11 Thể Giao Hà Nội khi đến mang theo ảnh cần in hoặc gửi ảnh qua email trước, incoc.info sẽ thiết kế chỉnh sửa ảnh in lên cốc lấy ngay trong 15 đến 30 phút theo ý bạn. (Bạn cũng có thể tự thiết kế nếu muốn và mang đến incoc.info sẽ in cho bạn ngay).
*Lưu ý: Các bạn mang theo file ảnh JPG đã thiết kế để in cốc với kích cỡ 20cmx8.5cm (khoảng 567x 241 pixel). Nên để độ phân giải ảnh Resolution khoảng từ 200 – 500 Pixel.
+ Hoặc gọi điện: 091.96999.83 để được hỗ trợ và giải đáp Hoặc liên hệ và gửi yêu cầu trực tiếp vào mail:
quatang.ycn@gmail.com chúng tôi sẽ thiết kế,gửi lại hình mẫu ảnh in lên cốc của các bạn trong 1h để bạn duyệt.
Để dễ hình dung hơn Bạn có thể xem VIDEO bên dưới
Congngheinquatang tổng hợp
@@@@@

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

@ Xem Tin Lưu trữ Blog Phía Dưới