Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

@ sáu bức tranh ý nghĩa về cuộc đời khiến người xem suy ngẫm -



6 bức tranh ý nghĩa về cuộc đời khiến người xem suy ngẫm

( ohla.vn )


Amasha Das - nữ kiến trúc sư trẻ tuổi - mới đây gửi gắm những ý nghĩa về cuộc sống thông qua loạt tranh màu nước đơn giản.

6 buc tranh y nghia ve cuoc doi khien nguoi xem suy ngam hinh anh 1
Mịt mù suy nghĩ: Trong cuộc sống, lắm khi người ta cảm thấy rối bời, không biết đâu là thật, đâu là giả. Và Amasha hình dung lúc ấy có một màn mây khói dày đặc đang phủ kín tâm trí mỗi người.
6 buc tranh y nghia ve cuoc doi khien nguoi xem suy ngam hinh anh 2
Không còn thời gian: Một ngày, bạn thức dậy và nhận ra mọi thứ đều bình thường như bao ngày khác, chỉ trừ thời gian. Amasha Das muốn khuyên nhủ mọi người hãy trân trọng tuổi trẻ, đừng lãng phí thời gian vào những việc vô ích.
6 buc tranh y nghia ve cuoc doi khien nguoi xem suy ngam hinh anh 3
Con quái vật bên trong mỗi người: Chúng ta dừng tìm kiếm con quái vật dưới gầm giường trong những câu chuyện kể thời thơ bé, bởi nhận ra rằng con quái vật ấy vẫn luôn tồn tại sâu thẳm bên trong tâm hồn mình. Trong mỗi người đều tồn tại một con quỷ ác độc, thâm hiểm, quan trọng là có biết tiết chế mặt xấu ấy lại hay không?
6 buc tranh y nghia ve cuoc doi khien nguoi xem suy ngam hinh anh 4
Niềm hạnh phúc vô hạn: Trong bộ tranh của mình, Amasha đặc biệt dành riêng một chỗ cho thần tượng của cô - nhà sản xuất âm nhạc, đồng thời là thành viên ban nhạc nổi tiếng The Indian Jam Project - Tushar Lall. Amasha cho biết âm nhạc của Tushar Lall có khả năng khơi nguồn cảm hứng cho nhiều người và cô luôn cảm thấy sung sướng cực độ mỗi khi nghe nhạc của anh.
6 buc tranh y nghia ve cuoc doi khien nguoi xem suy ngam hinh anh 5
V báo thù: "Ngươi đã đeo cái mặt nạ giả tạo đó quá lâu rồi, đến mức quên cả bản thân ngươi phía sau mặt nạ đó từng như thế nào".
6 buc tranh y nghia ve cuoc doi khien nguoi xem suy ngam hinh anh 6
Sự hiện hữu song song: Amasha Das cho rằng điều mê hoặc nhất của vũ trụ chính là sự đồng tồn tại. Nếu có bóng tối bao trùm thì chắc chắn cũng có ánh sáng lấp lánh. Nếu có nỗi đau thì cũng có niềm hạnh phúc, có buồn khổ thì một lúc nào đó niềm vui sướng sẽ đến. Amasha Das không chia sẻ quá nhiều về bản thân nhưng qua những tác phẩm trên, người ta cũng thấy được phần nào tâm hồn nghệ thuật, sâu sắc của cô.
@@@@@

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét